Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

2018-05-04T14:27:06+02:00

Điều Trị Mụn Bọc Ở Spa Miss Trâm Có Chuyên Nghiệp Không

Posted by Điều Trị Mụn Bọc

ĐIỀU TRỊ MỤN VIÊM MỦ, MỤN BỌC AN TOÀN TẠI MISS TRAM – NATURAL BEAUTY CENTER

 

Trong tất cả các bệnh về da, thì mụn là bệnh được nhiều người quan tâm nhất. Làn da có mụn làm mất thẩm mỹ trên khuôn mặt và khiến nhiều người mất tự tin khi giao tiếp. Vậy làm sao để trị mụn tận gốc? Làm sao để có 1 làn da khỏe đẹp? Đó là trăn trở của rất nhiều chị em cũng như cánh mày râu đang gặp vấn đề về mụn?

Có nhiều loại mụn khách nhau với mức độ và phương pháp điều trị khác nhau, Nhưng hôm nay, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về mụn viêm mủ, mụn bọc bởi đây là loại mụn khó ưa nhất nhưng lại rất phổ biến.

Mụn viêm mủ, mụn bọc là gì?

  1. Mụn viêm mủ: Nó trông giống như một dạng mụn đầu trắng với một vòng màu đỏ xung quanh vết sưng. Các vết sưng này thường đầy mủ màu trắng hoặc màu vàng. Nếu chích nốt mụn này ra khi nó chưa già, nó sẽ tạo nốt đen trên đầu mụn, gây ra sẹo và vết thâm sau này.
  2. Mụn bọc: Mụn bọc là một trong nhiều loại mụn trứng cá, được xem là hình thức mụn trứng cá nghiêm trọng nhất, gây sưng đỏ, bưng mủ và đau đớn bởi vì mụn bọc luôn gây viêm .

Mụn viêm mủ, mụn bọc là một bước phát triển mới của mụn ẩn. Lúc đầu chúng chỉ là vài cục sần nhỏ, cứng, có màu đỏ, hơi đau, sau một thời gian nốt mụn lớn dần và phát triển, hình thành mủ, gây đau đớn và khi vỡ ra thì chảy mủ và máu. Nếu để ổ viêm vỡ ra và nhiễm trùng, chúng có thể ăn sâu vào da và lan sang các vùng lân cận.

Nguyên nhân:

Việc cơ thể bị stress, chế độ nghỉ ngơi không hợp lý, thiếu ngủ sẽ làm gia tăng bài tiết chất bã nhờn ở hệ thống nang lông kèm theo tình trạng nhiễn khuẩn tại nốt mụn tạo nên mụn viêm mủ hoặc mụn bọc. Ngoài ra, do chịu tác động của các yếu tố môi trường như khói, bui bẩn, chế độ ăn uống không đủ chất dinh dưỡng, nhiều thực phẩm cay nóng, chứa chất độc hại làm giảm khả năng hấp thụ năng lượng, giảm sức đề kháng của cơ thể dẫn đến tình trạng mụn trở nên nặng hơn. Và yếu tố di truyền cũng là nguyên nhân gây ra mụn bọc vì nếu bố mẹ bị mụn bọc thì tỷ lệ con cái của họ cũng có thể bị mụn bọc rất cao.

Phương pháp điều trị:

+ Mụn viêm mủ, mụn bọc được các chuyên gia xếp vào nhóm mụn nặng. Vậy nên việc điều trị không hề dễ dàng. Có một vài phương pháp điều trị bạn có thể tham khảo:

    1. Sử dụng kem trị mụn: Nhiều loại kem trị mụn được quảng cáo trên thị trường với giá thành tốt. Có nhiều bạn sử dụng và hết mụn, nhưng không phải làm da của ai cũng phù hợp với kem trị mụn. Việc sử dụng kem trị mụn không hợp với làn da có thể khiến cho tình trạng mụn trở nên nặng hơn ban đầu. Nên bạn cần cân nhắc trước khi lựa chọn kem để điều trị mụn cho mình.
    2. Mặt nạ thiên nhiên: Một số loại mặt nạ mà bạn có thể sử dụng để trị mụn có thể kể đến như: Mặt nạ chanh + muối, mặt nạ mật ong, mặt nạ trà xanh… Việc sử dụng mặt nạ thiên nhiên có thể mạng đến hiệu quả an toàn trong quá trình trị mụn, nhưng vì mất khá nhiều thời gian để cảm nhận được sự thay đổi, nên không có nhiều người đủ kiên trì để theo phương pháp này.

+ Điều trị mụn bằng công nghệ Green Laser/Blue Light, Công nghệ Oxy Jet, Công nghệ Nano Skin: Nhiều spa cung cấp các công nghệ trị mụn tiên tiến với giá thành phù hợp. Công nghệ này giải quyết được tình trạng mụn trong thời gian ngắn, ánh sáng sinh học giúp phá hủy cồi mụn, tiêu diệt vi khuẩn, giải tỏa tắc nghẽn lỗ chân lông – nguồn sản sinh ra mụn, giảm viêm. Tuy nhiên, nó chỉ giải quyết được tình trạng mụn trên bề mặt da. Bạn nên duy trì chăm sóc da thường xuyên để kiểm soát nốt mụn mới càng sớm càng tốt.

+ Điều trị mụn bằng công nghệ kích hoạt vi điểm Laser CO2 Fractional

+ Công nghệ kích hoạt vi điểm Laser Fractional CO2 là bước đột phá công nghệ trong lĩnh vực phục hồi và điều trị da mụn – sẹo rỗ. Với bước sóng 10.600 nm có khả năng tác động sâu vào lớp hạ bì mà không gây xâm lấn vùng da lành xung quanh. + Loại bỏ vi khuẩn gây mụn, điều tiết chất nhờn trên da và kháng khuẩn. + Laser CO2 giúp kích thích mô tăng sinh collagen làm đầy vùng da mụn sẹo, đồng thời cải thiện các vấn đề da mặt, giúp da săn chắc, giảm vết thâm nám, vết nhăn, da mịn màng và tươi trẻ hơn.. + Không chỉ điều trị sạch mụn, thâm mà còn giúp da trắng hồng mịn màng, se khít lỗ chân lông và tái tạo da sáng khỏe.

+ Mức độ mụn tái phát thấp và hạn chế tối đa tình trạng mụn viêm khi tái phát.

+ Đây là công nghệ điều trị mụn tiên tiến nhật hiện nay, tuy giá thành có cao hơn với các phương pháp điều trị mụn thông thường nhưng lại có rất nhiều ưu điểm và khắc phục được những nhược điểm của những phương pháp khác. Công nghệ này đang được Trung tâm Thẩm mỹ Miss Trâm sử dụng kết hợp với thuốc Đông Y Bí Truyền để không chỉ làm tăng hiệu quả điều trị mụn mà còn giúp cho làn da trở nên sáng khỏe và mịn màn hơn.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, Miss Tram – Natural Beauty Center được đánh giá là 1 trong những spa uy tín hàng đầu Việt Nam. Khi đến điều trị mụn tại Miss Trâm, các bạn sẽ được các chuyên gia trực tiếp thăm khám da và đưa ra liệu trình phù hợp với làn da của bạn. Còn chần chờ gì nữa, hãy để Miss Trâm giúp bạn xóa tan nổi lo về mụn để tự tin hơn trong cuộc sống.

Miss Trâm Beauty Center – Cho vẻ đẹp thăng hoa 

 
Hotline: 1900 7018 
 
Di Động : 0909 783 289 – 093 718 6060 
 
Địa Chỉ: Số 30 Đặng Thị Nhu, P.Nguyễn Thái Bình, Q.1, Tp.HCM 
 
Thời gian làm việc: 9h00 – 18h00 (Tất cả các ngày trong tuần)

See comments

To be informed of the latest articles, subscribe:

Blog Tổng Hợp Hỏi Đáp Về Làm Đẹp - Thẩm Mỹ Viện Spa Uy Tín