Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

2018-05-04T12:29:43+02:00

Trị Mụn Ở Thẩm Mỹ Viện Nào Tốt Nhất HCM

Posted by Top Spa Thẩm Mỹ Trị Mụn

ĐIỀU TRỊ SẠCH MỤN SỢI BÃ NHỜN TẠI MISS TRAM – NATURAL BEAUTY CENTER

 

Trong quá trình chăm sóc da mặt, vùng chữ T là vùng được chiều chị em chăm sóc đặc biệt nhất. Bởi đây là vùng da dễ bị đổ dầu, nên thường xuyên xuất hiện những đốm nhỏ li ti, trông rất khó chịu. Lâu nay chị em thường nghĩ đó là mụn đầu đen, nhưng thực chất chúng được gọi là sợi bã nhờn.

Sợi bã nhờn là gì?

Sợi bã nhờn thật ra không phải là một thể mụn, đây chỉ là giai đoạn cuối của quá trình đào thải chất bã nhờn ra ngoài. Tuy nhiên vì biểu hiện khá giống nên nhiều bạn còn nhầm lẫn.

Sợi bã nhờn được hình thành bởi hỗn hợp vi khuẩn, lipid bã nhờn và tế bào chết xung quanh nang lông. Sợi bã nhờn khá giống với mụn đầu trắng nhưng khi thực hiện ấn, nặn bằng đầu ngón tay sẽ thấy được những sợi nhỏ, dài và trắng chứ không có nhân mụn. Bã nhờn khi bị nặn ra ngoài sẽ tự động lấp đầy lỗ chân lông sau chu kì 30 ngày hoặc ít hơn tùy vào hoạt động của tuyến dầu trên da của bạn.

Sợi bã nhờn thường gặp ở vùng cằm dưới môi và 2 bên rìa mũi. Sự hình thành của sợi bã nhờn là hoàn toàn tự nhiên, giúp cho bã nhờn được lưu thông và đóng vai trò quan trọng trong cơ chế tự dưỡng ẩm của da.

Phân biệt sợi bã nhờn và mụn đầu đen:  

  • Sợi bã nhờn có chấm đỉnh liti màu nâu nhạt, hoặc xám  trong khi mụn đầu đen thường đen hơn và to hơn.
  • Mụn đầu đen được hình thành riêng lẻ ở từng lỗ chân lông, nhưng sợi bã nhờn lại hình thành theo cụm, theo mảng ở những vị trí da tiết nhiều dầu.
  • Ở vùng da có sợi bã nhờn, khi sờ tay lên sẽ không phân biệt được với da bình thường, còn mụn đầu đen sẽ cảm nhận đc mụn gồ lên khỏi bè mặt da.
  • Đa số người trưởng thành đều có sợi bã nhờn xuất hiện ở mũi và không hề liên quan đến mụn.

Nguyên nhân gây sợi bã nhờn:

Nguyên nhân chính gây nên sợi bã nhờn là sự biến đổi của các hormone trong cơ thể làm cho tuyến bã nhờn hoạt động mạnh hơn bình thường. Hơn nữa, sự tác động của nội tiết tố Androgen, tuyến giáp và nội tiết tố tăng trưởng, đồng thời bụi bẩn trên da tích tụ, gây tắc nghẽn lỗ chân lông.

Phương pháp điều trị sợi bã nhờn

Như đã giới thiệu, Sợi bã nhờn là quá trình tất yếu của da con người, và hình thành theo chu kỳ của da nên bạn không thể điều trị triệt để. Nhưng các bạn có thể làm giảm tốc độ hình thành của chúng bằng một số cách đơn giản dưới đây:

1. Làm sạch mặt mỗi ngày:

Rửa thật sạch mặt là yêu cầu quan trọng nhất trong việc chăm sóc da mặt. Nhiều bạn sử dụng nước thông thường thôi là chưa đủ, bạn cần dùng thêm sửa rửa mặt để tăng hiệu quả làm sạch da. Đối với các bạn có sử dụng kem chống nắng hoặc mỹ phẩm, các bạn đừng bao giờ bỏ qua bước tẩy trang. Bạn có thể dùng nước tẩy trang, dầu tẩy trang và có thể sử dụng máy rửa mặt để đạt hiệu quả cao nhất trong việc chống lại sợi bã nhờn.

2. Xông mặt giúp đẩy sợi bã nhờn:

Quá trình xông mặt giúp thải độc da 1 cách nhẹ nhàng mà không cần phải chịu tác động mạnh nên cảm giác rất dễ chịu và hiệu quả.

Nếu bạn không có thiết bị chuyên nghiệp, thì chỉ cần nấu khoảng 500ml nước sôi, cho vào 2 túi trà xanh, đưa mặt vào gần rồi trùm khăn cho kín. Xông như vậy từ 8-10’. Bạn có thể thay trà xanh bằng vài lát chanh tươi và cây sả vẫn đạt hiệu quả như bạn mong muốn. Sau khi xông, bạn sử dụng khăn sạch lau nhẹ hơi ẩm trên da.

3. Tẩy tế bào chết: 2 lần/ tuần

Chu kỳ tồn tại của tế bào da là khoảng 21 ngày. Nếu không được tẩy sạch , các tế bào chết sẽ là nguyên nhân gây mụn và các sợi bã nhờn về sau.

Nếu bạn chăm chỉ tẩy tế bào chết mỗi tuần bạn sẽ loại bỏ được sợi bã nhờn đáng ghét trên da. Hơn nữa, nó còn kích thích tế bào mới hình thành và cải thiện sức khỏe cho làn da của bạn.

4. Sử dụng mặt nạ thiên nhiên:

Có 2 loại mặt nạ chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng để trị sợi bã nhờn hiệu quả:

+ Mặt nạ chanh, muối: 1 lần/tuần

Nguyên liệu: bông tẩy trang cotton, nước cốt chanh và muối tinh

Cách thực hiện như sau: Sau khi rửa sạch mặt (để da còn ẩm), bạn bôi muối tinh lên vùng da có sợi bã nhờn, massage nhẹ nhàng khoảng 3 phút. Sau đó bạn rửa sạch muối đi, rồi đắp bông tẩy trang đã nhúng với nước cốt chanh. Nằm thư giãn trong 10’ rồi bỏ miếng bông. Bạn không cẩn rửa lại mặt bằng nước.

Bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt sau khoảng 3 lần sử dụng đều đặn mỗi tuần

+ Mặt nạ bùn khoáng: 1- 2 lần/ tuần

Mặt nạ đất sét hay bùn khoáng là một trong những sản phẩm có tác dụng hữu hiệu nhất trong việc làm sạch, hút sạch dầu và bã nhờn dư thừa từ các lỗ chân lông.Thành phần clay hoặc kaole có trong loại mặt nạ này giúp làm sạch lỗ chân lông, đặt biệt phù hợp cho người sở hữu làn da dầu hỗn hợp.

5. Lột mụn: 1 lần/tháng

Lột mụn thường được các bạn sử dụng để đối phó với sợi bã nhờn. Tuy nhiên, đây không phải là phương pháp mà chúng tôi khuyến  khích các bạn sử dụng. Bởi vì, việc lột mụn sẽ giúp lấy sợi bã nhờn ngay lúc đó nhưng sẽ không triệt để tận gốc nên sợi bã nhờn sớm quay lại với tình trạng nặng hơn. Chưa kể đến việc lột mụn thường xuyên sẽ làm cho lỗ chân lông của bạn to ra nhanh chóng.

Tuy đây là những biện pháp vô cùng đơn giản nhưng rất nhiều bạn không có thời gian, và không đủ kiên nhẫn để thực hiện đều đặn nên không mang lại hiệu quả như mong muốn.

Hiểu được tâm lý và hoàn cảnh của nhiều khách hàng, Miss Tram – Natural Beauty Center đã nghiên cứu và phát triển dịch vụ lấy nhân mụn, hút sợi bã nhờn kết hợp với liệu trình chăm sóc da chuyên sâu bằng trang thiết bị hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay. Các chuyên viên tại thẩm mỹ Miss Trâm được đào tạo chuyên nghiệp bài bản. Mong muốn giúp bạn tìm lại làm da sáng khỏe để tự tin hơn trong cuộc sống.

 

Hãy đến với trung tâm thẩm mỹ Miss Trâm để xóa tan nỗi lo về mụn.

 
Miss Trâm Beauty Center – Cho vẻ đẹp thăng hoa 
 
Hotline: 1900 7018 
 
Di Động : 0909 783 289 – 093 718 6060 
 
Địa Chỉ: Số 30 Đặng Thị Nhu, P.Nguyễn Thái Bình, Q.1, Tp.HCM 
 
Thời gian làm việc: 9h00 – 18h00 (Tất cả các ngày trong tuần)

Trị mụn ở thẩm mỹ viện nào tốt nhất? Hết bao nhiêu tiền?
14 thg 6, 2017 - Khi mà trị mụn ở spa đã trở thành việc làm quen thuộc đối với nhiều người thì việc tìm kiếm các địa chỉ uy tín cũng trở phổ biến hơn.
Top 10 thẩm mỹ viện trị mụn uy tín nhất ở TPHCM
Chính vì thế Toplist sẽ giới thiệu đến bạn 10 thẩm mỹ viện trị mụn uy tín nhất ở TPHCM để bạn nhanh chóng đánh bay những nốt mụn phiền toái này đi ... mụn hiện đại hàng đầu thế giới như trị mụn Oxy, trị mụn tái tạo da iPeel sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất, vừa tiêu diệt mụn tận gốc và tránh mụn tái phát
Thẩm mỹ viện nào điều trị mụn trứng cá hiệu quả nhấ
Em bị mụn nên em muốn biết trị mụn ở đâu hiệu quả.ai có thể cho em xin địa chỉ thẩm mỹ viện trị mụn hiệu quả được không ạ.
Top 5 Spa trị mụn uy tín ở Hà Nội
Hiện nay vấn đề mụn trứng cá, mụn bọc, mụn mủ, mụn đầu đen... đang là nỗi ám ảnh của không chỉ chị em phụ nữ mà của cả cánh mày râu. ViCare xin chia sẻ với các bạn những Spa trị mụn tốt nhất ở Hà Nội.
Trị Mụn Ở Thẩm Mỹ Viện Nào Tốt Nhất ?
Câu hỏi trị mụn ở thẩm mỹ viện nào tốt nhất hiện nay luôn là mối quan tâm của rất nhiều khách hàng có nhu cầu điều trị mụn. Nhất là các chị em phụ nữ.
Thẩm mỹ viện trị mụn uy tín hết 100% TẬN GỐC tất cả loại mụn
Có tới hơn 1000 câu trả lời cho rằng thẩm mỹ viện Đông Á là Thẩm mỹ viện trị mụn Uy tín bậc nhất hiện nay. Về phía chuyên ... Thẩm mỹ viện trị mụn Uy tín ở đâu luôn là vấn đề nóng bỏng được nhiều chị em quan tâm, bàn luận sôi nổi trên các diễn đàn thẩm mỹ. Trong đó ... Trị mụn ở Thẩm mỹ viện nào tốt nhất hiện nay?
Chả là nhân dịp 20/10 thấy KN có quảng cáo khuyến mãi điều trị mụn giảm giá có 600k/ lần. E cũng bon chen đi hơn 100km lên SG đăng ký điều trị, mụn e là mụn ẩn và mụn mủ nước k có nhân. Lên vô gặp chị lễ tân tư vấn, kêu trị mụn bằng Oxy -Led, tuy nhiên chỉ trị bằng công nghệ k thể hết mà bắt phải.
Tại TPHCM, Spa Nào Vừa Trị Mụn Hiệu Quả, Vừa Ngăn Ngừa Tái Phát?
Nếu như những phương pháp trị mụn thông thường không tạo ra được sự hiệu quả thì trị mụn tại spa, thẩm mỹ viện là giải pháp tuyệt hảo dành cho ... Gần 20 năm hình thành và phát triển với hơn 10 chi nhánh có cơ sở vật chất tốt nhất hiện nay, TMV Ngọc Dung đang được rất nhiều chị em phụ nữ lựa
Kinh nghiệm: - Có ai đi trị mụn ở Thẩm mỹ viện không
Có mẹ nào trị mụn ở thẩm mỹ viện chưa. Mặt mình đợt này nổi nhiều mụn quá, mình định đi trị mụn ở Thẩm mỹ viện mà chưa biết chọn TMV nào. Mẹ nào đã trị.
trị mụn ở thẩm mỹ viện nào tốt nhất – Thẩm mỹ bằng tia laser
Khi điều trị Laser, ánh sáng nhiệt năng sẽ tác động lên tuyến bã nhờn, làm tê liệt và không thể nuôi dưỡng tuyến nhờn, và như vậy da sẽ giảm nhờn. Tuy nhiên, việc tiết nhờn còn phụ thuộc vào yếu tố hormone, vì vậy nếu hormone của bạn có sự rối loạn, thì hiện tượng tiết nhờn vẫn tiếp tục nếu sau đó ...

Khi chiếu đèn Laser, tình trạng nhờn giảm rõ rệt, nhưng liệu nó có hết hẳn sau khi chiếu Laser không?

Khi điều trị Laser, ánh sáng nhiệt năng sẽ tác động lên tuyến bã nhờn, làm tê liệt và không thể nuôi dưỡng tuyến nhờn, và như vậy da sẽ giảm nhờn. Tuy nhiên, việc tiết nhờn còn phụ thuộc vào yếu tố hormone, vì vậy nếu hormone của bạn có sự rối loạn, thì hiện tượng tiết nhờn vẫn tiếp tục nếu sau đó không được ức chế bằng Laser và dược phẩm. Do đó,để tìm hiểu rõ nguyên nhân và phương pháp duy trì kết quả tốt sau điều trị bạn nên bạn gặp bác sĩ để được tư vấn sâu hơn.

Bạn đang lo lắng vì trên mặt nổi rất rất nhiều mụn ư? Vết thâm bắt đầu xuất hiện ngày càng dày đặc hơn mà bạn thì chẳng biết ở đâu, trung tâm Spa hay thẩm mỹ viện điều trị mụn nào hiệu quả tận gốc và an toàn nhất, để tống khứ mụn đi.

Mụn không những gây khá nhiều phiền phức mà còn khiến bạn mất dần đi sự tự tin và năng động trong cuộc sống khi đối diện với người trước mặt, làm cho bạn không có cảm giác tự nhiên khi vui chơi cùng bạn bè, giao thiệp đồng nghiệp cũng như ngần ngại trước bao thời cơ tìm kiếm nửa kia của mình.

 
Hiện nay , bạn có thể tận dụng kiến thức online tra cứu trên internet hàng trăm hàng ngàn cách thức trị mụn. Nhưng, trị mụn như thế nào mới đúng, bí quyết phương pháp nào đạt hiệu quả cao nhất, nhanh nhất, triệt để nhất và an toàn nhất cho làn da của bạn? 
 
Đó quả thật là những trở ngại đáng để ý khi bạn quyết định điều trị mụn. Vì thực tế đó chỉ là những thông tin có thể đúng với người ta nhưng chưa chắc đã đúng với bạn, có rất nhiều loại mụn và không phải tất cả các cách đều có thể trị tất cả các loại mụn, nếu sai lầm sẽ dẫn đến tình trang rất xấu hủy hoại đi khuôn mặt. Vì vậy bạn cần phải đến những địa điểm trung tâm Spa, thẩm mỹ viện uy tín để được bác sĩ tư vấn và điều trị là an toàn nhất.

Song bạn không cần phải lo âu nữa bởi Điều trị mụn sinh ra là để đi cùng cùng bạn, khắc phục hoàn toàn mọi vấn đề mụn trên làn da. Sứ mạng của trung tâm là trợ giúp bạn lấy lại làn da mịn màng, đem lại cho bạn sự tự tín – chìa khóa cho cơ hội thành công của bạn trong đời sống.

Với quyết tâm phát triển không ngừng và luôn có tâm với nghề,những thành công trong liệu trình điều trị, đến hiện giờ, Điều trị mụn đã trở thành một trong những nơi điều trị mụn hiệu quả tận gốc uy tín và nhanh nhất tại TP.Hồ Chí Minh.
Thành công đó phải được khẳng định qua rất là nhiều tiêu chí khắt khe, được người bệnh công nhận qua nhiều năm tháng thành công với những ca mụn khó nhất. Vậy cùng điểm qua những điểm mạnh của trung tâm điều trị mụn Dr Huệ đã được khẳng định trong thời gian qua.
 

ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ MỤN DR.HUỆ HIỆU QUẢ UY TÍN TPHCM – ĐIỀU TRỊ MỤN CÙNG CHUYÊN GIA


Được quản lý bởi bác sĩ là nữ giám đốc đầu tiên của mỹ phẩm Sakura vưới hơn 15 năm trong nghề điều trị mụn và thẩm mỹ , đi cùng là sự trợ lực từ đội ngũ viên chức, kỹ thuật viên, nhân viên chuyên nghiệp, được huấn luyện bài bản, Điều trị mụn Dr. Huệ đem đến cho bạn liệu trình điều trị và chăm sóc da sau mụn an toàn tối ưu nhất.
 
 
Địa chỉ Điều trị mụn, bạn sẽ được bác sĩ Khánh Huệ trực tiếp khám da tư vấn miễn phí 100%, Phân tích trạng thái da và giải đáp liệu trình hợp lý nhất cho bạn. Thời gian trị hết mụn cho bạn chỉ trong vòng từ 2 tới 3 tháng. Những thương tổn da, hậu quả của mụn và những vấn đề nhức nhối khác như kích ứng da, viêm sưng, thâm nám, sẹo rỗ,… đều được chữa trị trong thời gian ngắn nhưng mang đến hiệu quả tối ưu, nhằm tiết kiệm kinh phí, thời gian, công sức của Qúy khách.
 

CƠ SỞ HẠ TẦNG , TRANG THIẾT BỊ HIỆN Đại

 


Cùng với sự phát triển, Điều trị mụn luôn sẵn sàng đầu tư, mua sắm những trang thiết bị đạt chuẩn y khoa, hiện đại và tiên tiến nhất để có thể sử dụng cho công đoạn điều trị  mụn hiệu quả cho người bệnh , góp phần nâng cao chất lượng. Chúng tôi luôn ứng dụng những phương pháp vô khuẩn, tiệt trùng đúng với tiêu chuẩn y khoa phục vụ môi trường an toàn để điều trị mụn tốt nhất, giúp Qúy khách an tâm điều trị và săn sóc da tại trung tâm

 

KHÔNG GIAN SẠCH SẼ VÀ THƯ GIÃN


Phòng điều trị chăm sóc tại phòng khám điều trị mụn luôn sạch sẽ,hoàn toàn yên tĩnh, chỉ có một tí âm nhạc êm tai cộng mùi hương tinh dầu thư giãn. Chúng tôi chú ý đem lại cho bạn các giờ khắc thư giãn đặc biệt nhất tại Spa điều trị mụn Dr.Huệ.

Chẳng những để ý đến điều trị, chúng tôi luôn chăm sóc tinh thần cho khách hàng, tạo điều kiện cho mọi người giảm thiểu căng thẳng , lo âu trong cuộc sống, nhằm tối ưu hóa liệu trình trị mụn.

See comments

To be informed of the latest articles, subscribe:

Blog Tổng Hợp Hỏi Đáp Về Làm Đẹp - Thẩm Mỹ Viện Spa Uy Tín